Cửa Lò sẽ tổ chức lễ giao – nhận quân vào sáng ngày 21/02/2019

Đăng ngày 18/02/2019

Lễ giao, nhận quân năm 2019 ở thị xã Cửa Lò sẽ diễn ra vào sáng ngày 21/02/2019 tại nhà văn hóa phường Nghi Hương. Đợt này, toàn thị xã có 43 thanh niên được gọi tên lên đường nhập ngũ, trong đó tham gia nghĩa vụ quân sự có 40 thanh niên chính thức và 02 thanh niên dự bị, còn lại 01 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an. Các đơn vị nhận quân bao gồm: Lữ đoàn 101, vùng 4, Quân chủng hải quân; Bộ đội biên phòng Nghệ An và Ban chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An.

kt6

Khám tuyển nghĩa vụ quân sự ở Cửa Lò phục vụ công tác tuyển quân năm 2019

Để nâng cao chất lượng tân binh, thời gian qua hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Cửa Lò đã chỉ đạo các địa phương thực hiện nghiêm quy trình tuyển quân; tăng cường tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự với những điểm mới căn bản tới nhân dân; quá trình thực hiện đảm bảo công khai, công bằng, dân chủ, đúng pháp luật.

xn4

Phường Thu Thủy-TX Cửa Lò gặp mặt, tặng quà cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Bằng sức trẻ của mình và lý tưởng thanh xuân là cống hiến cho Tổ Quốc, trong đợt giao quân này hi vọng các tân binh sẽ vẫn mãi phát huy truyền thống phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, là niềm tự hào cho quê hương phố biển./.

 

   Nguyễn Hương