122 suất quà được gửi tới các đối tượng F1 đang thực hiện cách ly tại nhà trên địa bàn phường Nghi Hải

Đăng ngày 10/10/2021

Chiều ngày 10/10, đồng chí Ngô Bình Sơn- Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Nghi Hải, Phó ban Tổ chức Thị ủy cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường đã tới thăm hỏi, động viên đồng thời tặng 122 suất quà cho các trường hợp thuộc diện F1 đang thực hiện cách ly tại nhà trên địa bàn phường.
Theo đó, đến thăm các trường hợp thuộc diện F1 đang thực hiện cách ly tại nhà trong đợt dịch bùng phát vừa qua tại phường Nghi Hải, đồng chí Ngô Bình Sơn- Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Nghi Hải; đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND phường đã dành tặng cho các gia đình có trường hợp F1 mỗi gia đình 1 suất quà trị giá 250.000 đồng, đồng thời gửi lời động viên, thăm hỏi cũng như chia sẻ sâu sắc với những khó khăn mà bà con đang phải trải qua.
Dịp này đoàn cũng đã cung cấp thêm các thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn để bà con yên tâm, mong bà con bình tĩnh không hoang mang, lo lắng cũng như không được chủ quan lơ là trước dịch bệnh, tiếp tục thực hiện nghiêm việc cách ly tại nhà theo đúng quy định nhằm góp phần bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng trước đại dịch. Chính quyền địa phương sẵn sàng hỗ trợ bà con bất cứ lúc nào nếu bà con có yêu cầu.
Sự thăm hỏi, động viên kịp thời của đồng chí Ngô Bình Sơn- Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Nghi Hải cùng đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường thể hiện sự quan tâm chia sẻ của cấp ủy chính quyền đến với những trường hợp người dân là F1 đang thực hiện cách ly trên địa bàn. Qua đó, khẳng định một điều chắc chắn rằng:”sẽ không ai bị bỏ lại phía sau” trong cuộc chiến còn nhiều cam go với đại dịch Covid-19 trên đại bàn phường Nghi Hải./.
Phan Thành- Tạ Nhật