35/67 tác phẩm đạt giải cuộc thi báo chí tuyên truyền quảng bá về “Du lịch Nghệ An và du lịch Cửa Lò” năm 2019

Đăng ngày 05/12/2019

Thực hiện kế hoạch số 10 và 172 của UBND tỉnh Nghệ An về phát triển du lịch Nghệ An và tổ chức các hoạt động du lịch Cửa Lò năm 2019, sáng ngày: 04/12/2019, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thị xã Cửa Lò, Hội nhà báo Nghệ An, Sở du lịch Nghệ An và UBND thị xã Cửa Lò đã phối hợp tổ chức chấm giải báo chí tuyên truyền quảng bá viết về “Du lịch Nghệ An và du lịch Cửa Lò” năm 2019. Đồng chí Trần Duy Ngoãn – Chủ tịch Hội nhà báo Nghệ An chủ trì Hội đồng chấm giải thi.

ct

Qua vòng sơ khảo, Hội đồng chấm giải thi báo chí tuyên truyền quảng bá viết về “Du lịch Nghệ An và du lịch Cửa Lò” năm 2019 đã chọn được 48/67 tác phẩm vào vòng chung khảo. Các tác phẩm tham gia rất đa dạng và phong phú với các thể loại, như: Báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử và ảnh báo chí. Tác phẩm tham gia dự thi phải có nội dung tốt, có tính phát hiện cao những vấn đề mới, phản ánh các hoạt động phát triển du lịch của tỉnh Nghệ An và thị xã Cửa Lò, góp phần phục vụ thiết thực vào việc tuyên truyền, quảng bá cho hoạt động du lịch Nghệ An, Cửa Lò.

ct1

ct2

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tác phẩm tham gia lần này đều có chất lượng và đạt được tiêu chí mà cuộc thi đề ra. Vì thế, từ 67 tác phẩm gửi về, qua nhiều vòng chấm, Ban giám khảo đã lựa chọn 35 tác phẩm xuất sắc để trao giải. Trong đó có 1 giải nhất, 7 giải nhì, 12 giải ba và 15 giải khuyến khích.

Cuộc thi báo chí tuyên truyền quảng bá viết về “Du lịch Nghệ An và du lịch Cửa Lò” năm 2019 là cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người, văn hóa, các sản phẩm du lịch đặc trưng của Nghệ An nói chung và biển Cửa Lò nói riêng đến với du khách trong nước, quốc tế; Góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh nhà./.

Đàm Hiền-Nhật Hải