Từ khi thành lập, Công ty CP Sài Gòn – Kim Liên đã đặt ra phương châm kinh doanh: “Thương hiệu – Hiệu quả – Hội nhập” xem khách hàng là trung tâm. Trong những năm qua, Công ty đã đầu tư nâng cấp và mở rộng cơ sở vật chất kỹ thuật, đào tạo nâng cao trình độ quản lý cho cán bộ và chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ cho công nhân viên lao động theo chương trình phổ cập tiêu chuẩn 5 sao.
Ghi nhận những nỗ lực của Công ty, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã có Quyết định công nhận nâng hạng cho Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên, thuộc Công ty CP Sài Gòn – Kim Liên đạt chuẩn 4 sao. Trong buổi lễ, Công ty đã tổ chức lễ tri ân khách hàng và cam kết sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thái Văn Hằng chúc mừng, đánh giá cao thành quả mà Công ty đã đạt được, góp phần tạo cơ sở lưu trú cho du khách quốc tế, trong nước. Cũng trong dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Thái Văn Hằng đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho ông Trần Hùng Việt – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sài Gòn – Kim Liên về việc đã có thành tích suất sắc trong xuất kinh doanh năm 2011 góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế Nghệ An./.
Theo: Thành Duy (Baonghean.vn)