Nghi Tân sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2022

Đăng ngày 01/07/2022

Sáng ngày 1/7, Đảng bộ phường Nghi Tân tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2 và 19/5/2022 cho các đảng viên 60, 55, 50 và 40 tuổi Đảng; Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Về dự hội nghị và trao tặng huy hiệu cho các đảng viên có các đồng chí: Hoàng Sỹ Cường – Uỷ viên BTV Thị uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thị ủy, Ngô Bình Sơn – Thị uỷ viên, Phó Ban tổ chức Thị uỷ; Nguyễn Lĩnh Thái – Thị uỷ viên, Chánh án toà án nhân dân thị xã.

Dịp này, Đảng bộ phường Nghi Tân vinh dự có 8 đồng chí được trao huy hiệu đảng; Trong đó 60 năm tuổi Đảng có 1 đồng chí, 55 năm tuổi Đảng có 1 đồng chí, 50 tuổi đảng có 4 đồng chí và 40 năm tuổi đảng có 2 đồng chí.

Uỷ viên BTV Thị uỷ- Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thị ủy: Hoàng Sỹ Cường  và Bí thư Đảng ủy phường Nghi Tân trao huy hiệu đảng cho các đảng viên

6 tháng đầu năm 2022, BTV Đảng uỷ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo UBND, MTTQ và các đoàn thể chính trị, các chi bộ, các khối bám sát các nhiệm vụ được giao, tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; Tình hình KT – XH của địa phương 6 tháng đầu năm đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tổng giá trị sản xuất trong 6 tháng ước đạt hơn 293 tỷ đồng, đạt 43% kế hoạch thị xã và HĐND phường giao, tăng 12% so với cùng kỳ. Thu ngân sách ước đạt trên 479 triệu đồng. Bộ mặt đô thị có nhiều thay đổi, VH- XH có nhiều chuyển biến tích cực; QP – AN, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; Kịp thời xử lý tốt  các vụ việc xảy ra. Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến rõ nét.

Bên cạnh đánh giá những kết quả đạt được, hội nghị lần này cũng là cơ hội để các đảng viên thảo luận, bàn bạc và đưa ra phương hướng nhiệm vụ cho 6 tháng còn lại của năm 2022. Trong đó, tập trung vào làm tốt công tác phòng chống dịch Covid – 19, vừa phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn. Chỉ đạo Làng nghề chế biến và bảo quản hải sản khối 6 khôi phục khó khăn, tập trung ổn định sản xuất kinh doanh, mở rộng quy mô sản xuất, đa dạng hoá các loại sản phẩm có giá trị cao, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời, phát huy vai trò trách nhiệm của MTTQ và các đoàn thể phường trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.

Đàm Hiền – Duy Quý