Cửa Lò: Đêm giao lưu “Thắm tình quân dân”

Đăng ngày 29/12/2016

gala

Đêm giao lưu được tổ chức tại Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Lò Bến Thủy, do đó bên cạnh chào đón một năm mới, chương trình còn có ý nghĩa thắt chặt hơn tình cảm giữa CBCS đồn biên phòng với tuổi trẻ thị xã Cửa Lò.

gala1

gala2

Chương trình đã được tổ chức quy mô, công phu, ấn tượng, đem lại không khí sôi động , đậm chất tuổi trẻ, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên và CBCS tham gia. Với tên gọi “Chào xuân 2017 – Thắm tình quân dân”.

gala3

gala4

gala5

gala6

Các bạn ĐVTN Liên chi đoàn khối hành chính sự nghiệp – doanh nghiệp thị xã đã quyên góp tặng các suất quà cho những CBCS có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên tinh thần để các anh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

gala7

gala8

Đêm giao lưu “Chào xuân 2017 – Thắm tình quân dân”, được đánh giá là một chương trình có ý nghĩa, tạo mối đoàn kết, và xây dựng phong trào văn hóa lành mạnh, phong phú cho ĐVTN khối trực thuộc trên địa bàn thị xã.

gala9

Cũng thông qua chương trình, tuổi trẻ thị xã Cửa Lò muốn gửi những tình cảm thân thương nhất đến những CBCS đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Thanh Vân