Cửa Lò trao 60 suất quà cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn

Đăng ngày 16/05/2024

Hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2024, sáng ngày 16/5, Hội chữ thập đỏ thị xã Cửa Lò phối hợp với phòng Giáo dục đào tạo thị xã, các trường THPT trên địa bàn tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi. Các đồng chí: Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc thị xã; Chế Sỹ Hồng – Phó Chủ tịch hội chữ thập đỏ thị xã; Đại diện phòng Giáo dục Đào tạo cùng dự.


60 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng với tổng số tiền là 30 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ nhân đạo của Hội chữ thập đỏ thị xã đã được trao tận tay cho các em học sinh nghèo. Những món quà đã góp thêm yêu thương, là sự động viên để các em tự tin, vượt qua hoàn cảnh, không lùi bước trước khó khăn để nỗ lực vươn lên học tập.

 

Tháng nhân đạo năm 2024 với chủ đề: “Hành trình nhân đạo – Trao nhận yêu thương, Hội chữ thập đỏ thị xã sẽ tập trung triển khai và hưởng ứng nhiều hoạt động, chiến dịch mới như “Triệu bước chân nhân ái”; Thực hiện phong trào “Người tốt việc thiện – chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, song hành với đó là vận động quỹ nhân đạo để thực hiện hành trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Mỗi hành động tử tế sẽ gom đủ và trao nhận để những người có hoàn cảnh kém may mắn mạnh dạn tiến bước xây dựng tương lai tốt đẹp phía trước.

          

                                               Nguyễn Hương – Ngọc Ánh