BHXH Cửa Lò trao tặng thẻ BHYT cho học sinh nghèo trên địa bàn

Đăng ngày 16/01/2024

Sáng ngày 16/1, BHXH thị xã Cửa Lò phối hợp với Trường THCS Nghi Hương, trường Tiểu học Nghi Hòa tổ chức chương trình trao tặng thẻ BHYT cho học sinh nghèo trên địa bàn thị xã Cửa Lò năm học 2023 – 2024.
Với chủ đề “ Gieo nhân ái, lan tỏa yêu thương” chương trình trao thẻ BHYT cho học sinh nghèo và sổ BHXH cho các đối tượng khó khăn là hoạt động có ý nghĩa của BHXH tỉnh Nghệ An thực hiện. Đây là sự đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan BHXH Tỉnh Nghệ an quyên góp ủng hộ một phần tiền lương của mình để tặng sổ BHXH tự nguyện, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp này, BHXH Thị xã đã trao 13 thẻ BHYT cho 13 trẻ em nghèo của 2 trường. Đây là món quà ý nghĩa mà ngành BHXH trao tặng cho các em, hỗ trợ các em về vật chất cũng như tinh thần giúp các em sử dụng để chăm sóc sức khoẻ, giảm bớt nỗi lo về chi phí khám chữa bệnh nếu không may bị ốm đau bệnh tật.
Được biết, trong đợt này, BHXH Cửa Lò tiến hành trao 23 thẻ BHYT và 19 sổ BHXH cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn Thị xã. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của BHXH tỉnh Nghệ An nói chung, BHXH Cửa Lò nói riêng, đã góp phần giúp cho những đối tượng khó khăn được hưởng trọn vẹn chính sách an sinh xã hội của Đảng và nhà nước./.
           Mỹ Hạnh – Ngọc Ánh