Bế mạc Hội khỏe Phù đổng thị xã Cửa Lò lần thứ XXI

Đăng ngày 18/12/2023

Sau hơn 2 ngày tranh tài đầy sôi nổi, gay cấn, chiều ngày 17/12/2023, thị xã Cửa Lò đã bế  mạc hội khỏe Phù đổng các cấp lần thứ XXI năm học 2023 – 2024. Các đồng chí: Hoàng Văn Phúc– Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù đổng thị xã Cửa Lò lần thứ XXI; Hoàng Thanh Sơn- Trưởng phòng văn hóa thông tin; Võ Văn Lý – Trưởng phòng giáo dục đào tạo, Phó Ban chỉ đạo, Trưởng Ban tổ chức Hội khỏe Phù đổng thị xã lần thứ XXI; Trần Anh Tuấn– Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông cùng đông đảo các thầy cô giáo, các em học sinh trên địa bàn thị xã Cửa Lò tham dự.

Gần 700 vận động viên tham gia Hội khỏe phù đổng thị xã Cửa Lò lần thứ XXI đã tranh tài ở 8 nội dung đó là: bóng bàn, cờ vua, cầu lông, điền kinh, đẩy gậy, đá cầu, bóng chuyền và bóng đá. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp cho các em học sinh có cơ hội được phát triển toàn diện, từ thể chất tới trí tuệ và cũng là dịp để cán bộ, giáo viên và học sinh ở thị xã Cửa Lò giao lưu, tăng thêm tình đoàn kết. Chính vì thế, các vận động viên tham gia giải đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng.

Kết quả sau gần 3 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải Nhất môn bóng chuyền nam khối THCS cho trường THCS Nghi Hương; Giải Nhất môn bóng chuyền nam khối THPT cho trường THPT Cửa Lò 2; Giải nhất môn bóng đá nam khối Tiểu học cho đội tuyển trường Tiểu học Nghi Thủy và Trường Trung học cơ sở Nghi Tân giành giải Nhất môn bóng đá nam khối Trung học. Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất toàn đoàn khối THCS cho trường THCS Nghi Hương. Đồng thời cũng đã trao các giải Nhì, Ba và một số giải thưởng khác cho các đội tuyển và vận động viên tham dự Hội khỏe phù đổng thị xã Cửa Lò các cấp lần thứ XXI năm học 2023- 2024./.

                                                                   Phan Thành- Duy Quý