Thu Thủy: Lễ kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống hội LHTN Việt Nam

Đăng ngày 15/10/2023

Chiều ngày 15/10, Hội Liên hiệp thanh niên phường Thu Thủy phối hợp với Đoàn trường Đại học công nghệ Vạn Xuân tổ chức kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023) và phát động ủng hộ làm nhà đại đoàn kết cho thanh niên. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Hoàng Minh Quyết- cán bộ Thị đoàn Cửa Lò, các tổ chức đoàn thể phường Thu Thủy, đoàn trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những tháng năm vẻ vang của hội LHTN Việt Nam và những thành tựu đáng ghi dấu trên mỗi chặng đường. Tiếp lửa truyền thống ấy, thế hệ thanh niên phường Thu Thủy đã học tập, nêu gương và rèn luyện trên tất cả các lĩnh vực từ trau dồi tri thức, hoàn thiện nhân cách, lối sống và lấy lý tưởng cách mạng, lý tưởng cao cả của thanh niên Việt Nam làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Trong những năm qua, hội LHTN phường Thu Thủy đã luôn có nhiều đóng góp thiết thực vì sự phát triển chung của quê hương.

Cũng tại buổi lễ, đã diễn ra lễ phát động ủng hộ xây dựng nhà đại đoàn kết cho quân nhân Nguyễn Văn Khánh thuộc khối 4, phường Thu Thủy, đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Lữ đoàn 101, Bộ Tư lệnh vùng 4, Hải quân. Số tiền sau khi kêu gọi ủng hộ được là 11 triệu đồng. Với số tiền này sẽ góp thêm để gia đình quân nhân Nguyễn Văn Khánh xây dựng một ngôi nhà mới khang trang hơn. Đây là thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, hội LHTN phường để quân nhân yên tâm vượt qua khó khăn, hoàn thành nghĩa vụ quân sự được giao.

                                                                                   Nguyễn Hương – Tạ Nhật