Nghi Tân gấp rút chuẩn bị cho đêm hội Hoa đăng

Đăng ngày 18/07/2023

Đêm hội Hoa đăng “Còn mãi với thời gian” sẽ chính thức được diễn ra vào 20h tối ngày 22/7 tới đây tại bờ sông Cấm, trước Đền Vạn Lộc thuộc địa bàn phường Nghi Tân. Để đêm Hội được diễn ra trang trọng và chu đáo, những ngày qua, phường Nghi Tân đã triển khai các hoạt động nhằm chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ buổi Lễ.
Một trong những công việc đang được địa phương gấp rút triển khai, đó là: Tổ chức san lấp mặt bằng, chỉnh trang tôn tạo bờ kè, đảm bảo không gian đón tiếp đại biểu và khách mời tham dự. Hợp đồng thuê 02 bè nổi diện tích 120m2, đồng thời lắp đặt thêm hệ thống bè, bến để thuận tiện trong việc thả đèn hoa đăng. Tổ chức trang trí hệ thống đèn Led, đèn nháy quanh khuôn viên Đền Vạn Lộc và khu vực dọc bờ kè. Chỉnh trang cắt tỉa cây cảnh và bổ sung các chậu hoa, cây cảnh và thay thế hệ thống cờ, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền trên tuyến đường vào Đền. Song song với đó, địa phương cũng đã tuyên truyền đến toàn dân đồng loạt ra quân tổng dọn vệ sinh, đảm bảo công tác vệ sinh môi trường trước khi Đêm hội diễn ra.
Chỉ còn vài ngày nữa thôi đêm hội Hoa đăng “Còn mãi với thời gian” sẽ chính thức diễn ra. Hy vọng rằng, hoạt động văn hóa tâm linh này sẽ là lời tri ân sâu sắc gửi đến các gia đình đến các gia đình chính sách đã có đóng góp to lớn trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước, góp phần vào việc quảng bá hình ảnh du lịch Cửa Lò đến với du khách thập phương.
Đàm Hiền