Nghi Hải: Tổ chức Hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ” lần thứ IV năm 2023

Đăng ngày 03/07/2023

Tối 2/7, Đoàn phường Nghi Hải đã tổ chức Hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ” lần thứ IV năm 2023.

Hội thi đã thu hút gần 150 diễn viên thiếu nhi của 7 khối tham gia với 14 tiết mục gồm các thể loại: đơn ca; song ca, tam ca; tốp ca, hát múa hoạt cảnh…. Hầu hết các tiết mục biểu diễn ở mỗi thể loại đều thể hiện chủ đề, nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Đội, truyền thống dân tộc, sự đổi mới của quê hương đất nước, thầy cô, mái trường mến yêu, tình cảm bạn bè, công ơn cha mẹ. Nhiều đơn vị đã có sự đầu tư về trang phụ, đạo cụ, đem đến hội thi những tiết mục múa hát hoành tráng và đặc sắc. Ngoài việc bám chặt chủ đề quy định, một số đơn vị có nghiên cứu sáng tạo xây dựng chủ đề riêng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và bám chặt chủ đề trong suốt chương trình thi diễn.

Đây là một sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, nhằm giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, con người, giúp các em thể hiện năng khiếu ca hát của mình, phát hiện bồi dưỡng, phát triển các hạt nhận văn nghệ tại địa phương và bổ sung cho các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng măng non tại địa phương đơn vị.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chi đoàn khối Hải Nam, giải nhì cho chi đoàn khối Trung Thanh, hai giải 3 cho chi đoàn khối Hải Giang 2 và hải Giang 1, ba giải khuyến khích cho Chi đoàn Lam Thanh, Bình Quang và Triều Tân. Ban tổ chức cũng đã trao các giải cho giọng ca triển vọng, giải phong cách, và giải sáng tạo cho các đội./.

Mỹ Hạnh – Duy Quý