(Baonghean.vn)- Ngay sau khi du khách phản ánh bị khách sạn Thái Bình Dương giữ xe, lãnh đạo Thị xã Cửa Lò đã nhanh chóng có mặt, bỏ tiền tạm ứng cho khách sạn để du khách được ra về đồng thời chỉ đạo nhanh chóng xử lí vụ việc.
Trưa 6/7, lãnh đạo Thị xã Cửa Lò nhận được thông tin khách du lịch thuộc tuor của công ty Thái Bình Xanh đang bị giữ ở Khách sạn Thái Bình Dương vì khúc mắc trong việc thanh toán tiền, ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò cùng lãnh đạo các phòng, ban chức năng của Thị xã Cửa Lò và Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt.
Khách sạn Thái Bình Dương ở Thị xã Cửa Lò. |
Sau khi nắm bắt tình hình, xác định nguyên nhân vụ việc và số tiền mà Khách sạn Thái Bình Dương yêu cầu đoàn khách của công ty Thái Bình Xanh phải thanh toán là 12,9 triệu đồng, ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND Thị xã và ông Võ Văn Thọ, Trưởng phòng văn hóa thông tin TX Cửa Lò quyết định trước mắt phải đảm bảo quyền lợi cho du khách nên nhanh chóng bỏ tiền để tạm ứng cho Khách sạn Thái Bình Dương để du khách ra về bởi du khách đã trả phòng cách đó hơn 1 tiếng.
Sau khi giải quyết nhanh sự việc, Lãnh đạo Thị xã Cửa Lò giao cho các cơ quan chức năng của Thị xã kiểm tra lại toàn bộ quy trình và phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao – Du Lịch tỉnh Nghệ An làm rõ, xử lí vụ việc.
“Trong mắt du khách, Thị xã Cửa Lò là một điểm du lịch an toàn, hấp dẫn, con người thân thiện, các dịch vụ hoàn hảo. Việc xảy ra ở Khách sạn Thái Bình Dương là hi hữu và có sự hiểu nhầm giữa khách sạn và đại diện tour, chúng tôi sẽ nhanh chóng vào cuộc để xử lí nghiêm. Chúng tôi luôn cam kết, quyền lợi và sự hài lòng của du khách làm nên thương hiệu của Thị xã Cửa Lò, không vì bất cứ lí do gì có thể ảnh hưởng đến thương hiệu đô thị du lịch biển cũng như quyền lợi của du khách được”, ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò khẳng định.
Liên quan đến nội dung khúc mắc giữa đoàn khách của Công ty Thái Bình Xanh với Khách sạn Thái Bình Dương, Báo Nghệ An sẽ tiếp tục cập nhật.
P.V
Theo Baonghean.vn