Cửa Lò: Trao tiền hỗ trợ cho gia đình hộ nghèo bị tai nạn giao thông

Đăng ngày 20/07/2022

Sáng ngày 20/7, đoàn công tác của Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Cửa Lò, Hội LHPN thị xã do ông Nguyễn Quang Tiêu – Trưởng Ban dân vận Thị uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Cửa Lò dẫn đầu đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Hương, hộ nghèo ở khối 4, phường Nghi Tân.

Hoàn cảnh của gia đình chị Nguyễn Thị Hương hết sức khó khăn. Chồng chị – anh Hoàng Anh Đức không có việc làm ổn định, trong khi đó gia đình anh chị lại lần lượt sinh 04 người con; Hai cháu đầu sinh đôi mới 7 tuổi và cháu bé nhất chưa tròn 1 tuổi; Cả hai vợ chồng không có việc làm ổn định, cuộc sống phụ thuộc vào nghề buôn cá bán tại các chợ của chị Hương. Tháng 6 vừa qua, trên đường đi làm về, chị Hương không may bị tai nạn giao thông. Sau hơn 01 tháng điều trị tại bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, đến nay, gia đình đã đưa chị về nhà chăm sóc nhưng sức khoẻ rất yếu. Gia đình tiếp tục chuyển chị Hương ra Hà Nội để điều trị.

Đến thăm và động viên gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi và mong chị Hương cùng gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã đã hỗ trợ 3 triệu đồng trích từ Quỹ cứu trợ của thị xã; Hội LHPN thị xã hỗ trợ 1 triệu đồng và Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” phường Nghi Tân hỗ trợ 2 triệu đồng./.

Đàm Hiền – Tạ Nhật – Hoàng Quý