Lãnh đạo thị xã chúc mừng ngành y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đăng ngày 26/02/2020

Sáng ngày 26/2, đoàn lãnh đạo Thị ủy – UBND thị xã Cửa Lò do đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi – Bí thư thị ủy Cửa Lò làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và chúc mừng các đơn vị y tế nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2020). 

ảnh 2

Lãnh đạo thị xã chúc mừng Trung tâm y tế

ảnh 3

ảnh 4

Gửi những bó hoa tươi thắm tới Trung tâm y tế thị xã, Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An, Phòng y tế, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi nhấn mạnh: Sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân là nhiệm vụ vinh quang của ngành y tế, lãnh đạo thị xã rất trân trọng và ghi nhận những cống hiến, hi sinh của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên trong việc chăm lo sức khỏe nhân dân. Đặc biệt trong thời điểm có dịch bệnh Covid – 19 như hiện nay, ngành y tế đã có những biện pháp rất tích cực trong việc phòng chống dịch bệnh tạo được sự an tâm, tin tưởng trong nhân dân.

ảnh1

Lãnh đạo thị xã chúc mừng Phòng y tế

ảnh5

Lãnh đạo thị xã chúc mừng Bệnh viện phục hồi chức năng

Đồng thời, lãnh đạo thị xã cũng mong muốn tập thể các đơn vị y tế luôn khắc phục những khó khăn, phấn đấu vươn lên, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để có thêm nhiều thành tựu trong khám, chữa bệnh./.

                                                    Nguyễn Hương – Ngọc Ánh