Nghi Thu trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên và sơ kết công tác xây dựng Đảng

Đăng ngày 11/07/2024

Sáng ngày 11/7, Đảng ủy phường Nghi Thu tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Thị Hồng Toan – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy Cửa Lò; Nguyễn Quang Tiêu – Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Trưởng Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Nghi Thu cùng đại diện các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Thị ủy, các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ phường khóa 31 và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ phường Nghi Thu.

Tại buổi lễ, các đồng chí Phạm Thị Hồng Toan – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy Cửa Lò; Nguyễn Quang Tiêu – Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Trưởng Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường và đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Nghi Thu đã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Theo đó, trong đợt 3/2 và 19/5/2024, Đảng bộ Nghi Thu vinh dự có 18 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60, 55, 50, 45 và 40 năm tuổi đảng.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ban chấp hành Đảng bộ phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị – xã hội và các khối dân cư bám sát nhiệm vụ được giao để triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra. Theo đó, tổng giá trị sản xuất toàn phường ước đạt gần 3562 tỷ đồng, đạt 66,82% kế hoạch thị xã giao; Công tác thu, chi ngân sách đạt kết quả tốt; Văn hóa xã hội có nhiều khởi sắc, quốc phòng, an ninh đảm bảo.

Về công tác xây dựng Đảng luôn được chú trọng, nhất là công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; Đảng ủy phường đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, Nghị quyết của Đảng các cấp; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đẩy mạnh công tác dân vận và hoạt động của MTTQ, các tổ chức đoàn thể phường…

Sau khi đánh giá những kết quả đạt được và làm rõ những tồn tại, hạn chế trong 6 tháng qua, Hội nghị tập trung thảo luận phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp  thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bí thư Thị ủy Phạm Thị Hồng Toan chúc mừng và mong muốn các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phát huy vai trò, tính tiên phong gương mẫu của mình trong các phong trào thi đua để trở thành những tấm gương sáng cho con cháu học tập. Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng chia sẻ với các đảng viên Nghi thu về những kết quả đạt được và tồn tại, hạn chế của thị xã Cửa Lò trong 6 tháng đầu năm.

Ngoài đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng chí Bí thư Thị ủy còn nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm để Đảng bộ phường Nghi Thu thực hiện trong thời gian tới đó là quan tâm hơn nữa công tác vệ sinh môi trường, nhất là khu vực bãi tắm nhằm phục vụ du khách, thúc đẩy du lịch địa phương phát triển. Tiếp tục triển khai thực hiện chủ trương 5 không của thị xã và tập trung khắc phục các tồn tại, hạn chế nêu ra tại hội nghị để góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

                                                              Hữu Lương – Ngọc Ánh