Nghi Hòa trao huy hiệu đảng cho đảng viên và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Đăng ngày 03/07/2024

Chiều ngày 3/7, Đảng bộ phường Nghi Hòa tổ chức Lễ trao huy hiệu đảng cho đảng viên đợt 1 năm 2024; Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự lễ có các đồng chí: Phạm Thị Hồng Toan – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư Thị ủy; Trần Thị Thanh Thủy – Ủy viên BTV, trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị , trưởng Đoàn chỉ đạo thị xã tại phường Nghi Hòa cùng đại diện các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Thị ủy, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, cấp ủy các chi bộ và đảng viên trong toàn Đảng bộ phường tham dự.

Vinh dự cho Đảng bộ phường Nghi Hòa trong đợt 1/2024 có 17 đảng viên được tặng huy hiệu 65, 60, 55, 50, 45 và 40 năm tuổi đảng. Tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ thị xã, đồng chí Bí thư Thị ủy Phạm Thị Hồng Toan đã chúc mừng và trao huy hiệu đảng cùng giấy khen cho các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này.

Thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ phường, trong 6 tháng đầu năm 2024, các nhiệm vụ, chỉ tiêu về phát triển kinh tế xã hội của Nghi Hòa cơ bản đạt và vượt. Trong đó, tổng giá trị sản xuất ước đạt hơn 650 tỷ đồng, đạt 69,29% kế hoạch năm; Văn hóa xã hội phát triển, các chính sách xã hội được quan tâm, việc xây dựng khu dân cư kiểu mẫu tiếp tục được chỉ đạo triển khai đồng loạt cả 5 khối dân cư; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đảm bảo.

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được đẩy mạnh, nhất là công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Đảng bộ cũng đã kiện toàn Ban xây dựng Đảng và Ban chỉ đạo của Đảng ủy. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đẩy mạnh công tác Dân vận. Hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể ngày một đi vào chiều sâu…

Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong 6 tháng qua vẫn còn một số mặt chưa đạt, chưa xứng tầm với sự phát triển của địa phương. Do đó, Hội nghị đã tập trung thảo luận các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong thòi gian tới để phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024. Trước mắt là đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng 30 năm thành lập thị xã Cửa Lò và phường Nghi Hòa.

                                                          Hữu Lương – Tạ Nhật