Câu lạc bộ Thời sự thị xã sinh hoạt định kỳ quý 2 năm 2024

Đăng ngày 05/06/2024

Sáng ngày 5/6, Câu lạc bộ Thời sự pháp luật thị xã Cửa Lò tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ quý 2 năm  2024. Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị uỷ, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thời sự thị xã và các thành viên câu lạc bộ Thời sự thị xã cùng tham dự.


Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu và thành viên Câu lạc Thời sự thị xã được nghe đồng chí Hoàng Thị Hải Yến – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ thông tin nhiều nội dung quan trọng: Những điểm mới của các Luật: Luật căn cước, Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự tại cơ sở, luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ (sửa đổi). Ngoài ra, thông tin về nội dung phản bác các quan điểm sai trái về biến động cán bộ chủ chốt cấp Trung ương thời gian qua, tình hình thời sự trong nước và Quốc tế thời gian gần đây.

Thông qua buổi sinh hoạt nhằm giúp các thành viên Câu lạc thời sự thị xã nắm rõ, hiểu và thực hiện đúng những quy định của Luật. Từ đó, định hướng cho đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt các chủ trương các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua ở địa phương có hiệu quả.

Dương Tân – Tạ Nhật