Đại biểu HĐND thị xã Cửa Lò tiếp xúc với cử tri phường Nghi Hương

Đăng ngày 04/06/2024

Sáng ngày 4/6, các vị đại biểu HĐND thị xã do ông Nguyễn Hồng Quang – Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Nghi Hương. Tham dự có ông Nguyễn Quang Tiêu Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã, đại diện các phòng, ban, đơn vị thị xã cùng các ông, bà trong BTV Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, đại diện các tổ chức đoàn thể, các vị đại biểu HĐND phường  và đông đảo cử tri Nghi Hương.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Nghi Hương đã được Nghe đại biểu HĐND thị xã thông báo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh thị xã 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; Kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri phường Nghi Hương tại kỳ họp thứ 13, HĐND thị xã nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng thời, thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp giữa năm 2024 của HĐND thị xã khóa VI.

 

Phấn khởi với những kết quả về kinh tế, xã hội của thị xã đạt được trong 6 tháng đầu năm, cử tri phường Nghi Hương đã có 17 ý kiến đề xuất đối với HĐND thị xã và HĐND phường với 23 vấn đề chủ yếu liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bố trí tái định cư, công tác môi trường, chế độ chính sách cho người có công và công tác an sinh xã hội.

Những vấn đề liên quan đến địa phương đã được ông Nguyễn Hoàng Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Nghi Hương trả lời trực tiếp với cử tri. Đối với các vấn đề liên quan đến thị xã đã được ông Nguyễn Quang Tiêu – Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã giải trình tại hội nghị. Đồng thời, tiếp thu các vấn đề vượt thẩm quyền để trình các cấp ngành và HĐND thị xã xem xét, giải quyết trong kỳ họp tới.

                                                                 Hữu Lương – Ngọc Ánh