Nghi Hương sơ kết Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

Đăng ngày 28/05/2024

Chiều ngày 28/5, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Nghi Hương tổ chức hội nghị sơ kết hai năm rưỡi thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ  2021 -2026 và triển khai hoạt động Quỹ TYM.


Dự hội nghị có các ông, bà: Trần Thị Hoàng Phương – Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã; Đỗ Thị Ninh –  Ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN thị xã, Trưởng phòng giao dịch TYM Cửa Lò; Lê Thị Hồng Nhung  – Bí thư Đảng ủy; Hoàng Văn Hợp  – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, đại diện UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể, Ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN phường và đại diện các khối dân cư ở Nghi Hương.

Nửa nhiệm kỳ qua phong trào phụ nữ và hoạt động của Hội LHPN phường Nghi Hương tiếp tục phát triển mạnh, nội dung, phương thức hoạt động thường xuyên được đổi mới; vai trò nòng cốt, đoàn kết của các tầng lớp phụ nữ trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương được phát huy cao độ. Quyền và các lợi ích hợp pháp của phụ nữ được chăm lo. Hội cũng đã triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết của Hội LHPN các cấp. Đến giữa nhiệm kỳ các nội dung của Hội cơ bản được triển khai thực hiện tốt, nhiều mục tiêu, chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội và Chương trình hành động đều đạt kế hoạch đề ra. Hoạt động của các chi hội ngày một đi vào chiều sâu, nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ hội được nâng lên về mọi mặt qua đó  đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ cũng như góp phần nâng cao uy tín của tổ chức hội.

Ngoài đánh giá những kết quả đã đạt được và hạn chế trong nửa đầu nhiệm kỳ, Hội nghị đã tập trung thảo luận các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới để thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ  2021 -2026.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, bà Trần Thị Hoàng Phương  – Thị ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã đánh giá cao những kết quả mà Hội LHPN phường Nghi Hương đã đạt được, đồng thời đưa ra một số định hướng nhằm giúp hội thực hiện tốt hơn các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nửa cuối nhiệm kỳ 2021- 2026.

Cũng tại hội nghị này, các đại biểu đã được nghe bà Đỗ Thị Ninh –  Ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN thị xã, Trưởng phòng giao dịch TYM Cửa Lò giới thiệu về hoạt động của Quỹ TYM, kết quả hoạt động cũng như các sản phẩm và kế hoạch triển khai các hoạt động của TYM trên địa bàn thị xã Cửa Lò.

                                                                              Hữu Lương – Ngọc Ánh