Nghi Hải: Tổ chức chương trình “ Áo dài trên quê hương biển” năm 2024

Đăng ngày 03/03/2024

Sáng ngày 3/3/2024, Hội LHPN phường Nghi Hải tổ chức chương trình “Áo dài trên quê hương biển” năm 2024. Tham dự chương trình có đại diện Hội LHPN Thị xã Cửa Lò, quỹ TYM, thường trực Đảng uỷ- HĐND- UBND – UBMTTQ phường, toàn thể cán bộ nữ các cơ quan, đơn vị trường học, hội viên các chi hội trên địa bàn.

Chương trình “ÁO DÀI TRÊN QUÊ HƯƠNG BIỂN” là một trong những chương trình quan trọng và có ý nghĩa, thể hiện niềm tự hào và trách nhiệm của hội viên các cấp Hội Phụ nữ trong việc bảo tồn, phát huy giá trị của Di sản thiên nhiên thế giới, đồng thời góp phần tôn vinh, lan tỏa giá trị của áo dài trong hành trình đưa các giá trị của áo dài trở thành Di sản văn hóa Việt Nam. Đây cũng là hoạt động nhằm tạo cảm hứng để hội viên phụ nữ tích cực tham gia các chương trình quảng bá, giới thiệu giá trị tài nguyên du lịch nổi bật của Nghi Hải nói riêng và Nghệ An nói chung, từ đó đồng hành cùng chính quyền địa phương xây dựng môi trường du lịch an toàn, xanh, sạch, đẹp và thân thiện

Ngoài những tiết mục múa hát, ca ngợi vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam, ca ngợi vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ trong thời kỳ mới,tại chương trình “ Áo dài trên quê hương biển” các đại biểu còn được giới thiệu về ý nghĩa của ngày QTPN 8/3.

Kết thúc chương trình là màn diễu hành bằng xe điện của các hội viên phụ nữ trong những tà áo dài đằm thắm, thướt tha qua các địa danh nổi tiếng của phường như: Đền Làng Hiếu, đường 72m, Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò…/.

Mỹ Hạnh – Ngọc Ánh