Nghi Hòa: Hội người cao tuổi Khối 1 tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 dịp Tết Giáp Thìn năm 2024

Đăng ngày 13/02/2024

Sáng ngày 13/02/2024 (nhằm ngày 04 Tết Giáp Thìn 2024), Ban cán sự phối hợp với Hội người cao tuổi khối 1, phường Nghi Hòa long trọng tổ chức chương trình chúc thọ, mừng thọ cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi. Tham dự  có các đồng chí đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương; ban cán sự khối và đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân và con cháu các cụ đến tuổi cùng dự.

Trong những năm qua, Hội người cao tuổi Khối 1 đã phát huy tinh thần đoàn kết, đưa phong trào Hội người cao tuổi của khối không ngừng phát triển, tỷ lệ kết nạp hội viên đạt 95%; Công tác tổ chức luôn kiện toàn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Đặc biệt BCH đã phối hợp với các đoàn thể khối tổ chức các hội thi và giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi, tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi trong khối, góp phần tích cực nhằm để các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.
 
Tại chương trình, đại diện Ban cán sự khối đã gửi lời chúc mừng các cụ ông, cụ bà tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi năm nay có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, mãi luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình. Mong rằng các cụ tiếp tục tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp và bảo vệ Tổ quốc”; nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền địa phương ngày càng trong sạch vững mạnh.
Dịp này, Hội Người cao tuổi khối 1 đã trao giấy chúc thọ của Hội Người cao tuổi Việt Nam các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi, đồng thời trao tặng các cụ 85 tuổi trở lên 1 bộ quần áo và gửi những món quà ý nghĩa chúc các cụ tuổi cao sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.
                                   Phan Thành- Duy Quý