Nghi Hương ra quân tuyên truyền, kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về pháo

Đăng ngày 09/02/2024

Tối 9/2 tức đêm 30 tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, UBND phường Nghi Hương ra quân tuyên truyền, kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về pháo. 
Trước khi ra quân, UBND phường tổ chức họp quán triệt các nhiệm vụ cho các lực lượng tham gia. Tham dự có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT, các tổ chức đoàn thể, cán bộ, công chức, Công an  phường, Ban bảo vệ dân phố, đại diện các khối dân cư. Ngoài ra còn có lực Công an thị xã hỗ trợ. Đ/c Nguyễn Hoàng Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường chủ trì.
Tại cuộc họp, Công an phường tham mưu, đề xuất các phương án triển khai, hướng dẫn cách xác định những loại pháo bị cấm, cách lập biên bản vi phạm cũng như  phổ biến chế tài xử phạt…
Sau khi các thành viên tham dự đã có một số ý kiến nhằm thực hiện tốt kế hoạch đã đề ra, đồng chí Nguyễn Hoàng Thành  – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND  phường đề nghị các lực lượng thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ đã phân công. Ngoài chú trọng công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân phải xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm về pháo nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.
Hữu Lương  – Ngọc Ánh