Nghi Thuỷ gặp mặt nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Đăng ngày 02/02/2024

Chiều ngày 2/2, Đảng uỷ phường Nghi Thủy tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và chào năm mới xuân Giáp Thìn 2024. Về dự chương trình có đồng chí: Võ Văn Tuất – Phó trưởng ban dân vận Thị uỷ; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội; Các cán bộ đã nghỉ hưu; các đảng viên trong đảng bộ.

Trong không khí náo nhiệt, vui tươi, ấm tình xuân sang, Đảng uỷ phường cùng các đảng viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống 94 năm với những mốc son chói lọi của Đảng, những chặng đường vinh quang mà Đảng đã lãnh đạo dân tộc, đưa đất nước tiến lên lớn mạnh từng ngày.

 

Tự hào dưới ngọn cờ Đảng quang vinh, Đảng uỷ, chính quyền phường Nghi Thủy đã chỉ đạo thực hiện những nhiệm vụ chính trị quan trọng, đưa phường nhà vượt qua khó khăn, tiến bước đi lên. Biết tận dụng những thời cơ thuận lợi cùng với khí phách kiên cường, bất khuất của người dân Nghi Thủy, trong những năm qua, kinh tế của phường ngày càng phát triển, sản lượng khai thác hàng năm cũng tăng lên; nhiều sản phẩm OCOP chất lượng ra đời, nâng tầm thương hiệu của làng nghề; đời sống văn hoá ngày càng được khởi sắc, lễ hội đền Yên Lương được công nhận là lễ hội cấp quốc gia; nhân dân đồng lòng ủng hộ hàng tỷ đồng xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, xây dựng đô thị văn minh. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững. Năng lực cấp uỷ lãnh đạo được nâng lên. Nhân dân đồng lòng dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Quán triệt những nhiệm vụ trước, trong và sau tết cũng như chia sẻ những khó khăn thách thức còn đang phía trước, những tồn tại cần được tháo gỡ, Đảng uỷ, chính quyền, toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân Nghi Thủy đồng lòng tiến bước, cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi trong năm mới, sớm đưa Nghi Thủy trở thành phường văn minh đô thị.

                                                        Nguyễn Hương – Tạ Nhật