Gần 500 suất quà được trao cho bà con nghèo, cận nghèo, khó khăn phường Nghi Hải

Đăng ngày 31/01/2024

Chiều ngày 31/1, Nghi Hải đã tổ chức chương trình “ Xuân trao yêu thương” – Giáp Thìn 2024. Dự và trao quà cho các hộ nghèo phường có đ/c Nguyễn Thị Kim Chi – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, đại diện UBMTTQ Việt Nam Thị xã Cửa Lò, Hội LHPN Thị xã, lãnh đạo Đảng uỷ – UBND – UBMTTQVN phường, đại diện các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và gần 500 hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn phường tham dự.

Tại đây, đ/c Nguyễn Thị Kim Chi – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã trao 20 suất quà của Tỉnh cho 20 hộ khó khăn phường Nghi Hải.

Với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau, nhất là các hộ khó khăn được động viên, hỗ trợ trong dịp Tết cổ truyền. UBMTTQ Việt nam phường Nghi Hải đã vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ được trên 230 triệu đồng. Từ số tiền này, đã có 469 hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn được trao quà trong chương trình “ Xuân trao yêu thương” – Giáp Thìn 2024. Trong đó, Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup trao tặng 118 suất, Ngân hàng Vietinbank Cửa Lò 20 suất, Ngân hàng Agribank Cửa Lò 20 suất…

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực được UBMTTQVN phường Nghi Hải duy trì thực hiện trong nhiều năm nay, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia để người nghèo, người kém may mắn có điều kiện vui xuân, đón tết, đồng thời là nguồn động viên giúp bà con vươn lên trong cuộc sống./.

Mỹ Hạnh – Ngọc Ánh