Thu Thuỷ: Nhiều hoạt động sôi nổi tại chương trình Tết sum vầy – Xuân yêu thương 2024

Đăng ngày 31/01/2024

Hoà chung không khí  vui tươi chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 31/1, UBND – Uỷ ban MTTQVN phối hợp với các tổ chức chính trị – xã hội phường Thu Thuỷ rộn ràng tổ chức các hoạt động nằm trong chương trình “Tết sum vầy – Xuân yêu thương” năm 2024.

Tham gia các hoạt động “Tết sum vầy – Xuân yêu thương” năm 2024 gồm có các đội giao lưu đến từ 4 khối dân cư, đội liên quân trường học – Y tế, công đoàn cơ quan UBND phường – CLB bóng chuyền hơi Hoa muống biển, CLB Dân vũ, Hội cựu giáo chức, Giới trẻ giáo họ Yên Trạch. Các đội giao lưu sẽ lựa chọn những thành viên khéo léo để tham gia gói và nấu bánh chưng. Các thành viên rất hào hứng tham gia, mỗi người một việc, vui vẻ, phấn khởi rửa lá, gói bánh, đun, nấu. Sau khi nấu chín, bánh chưng sẽ được các đội dành tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn.

Ngoài ra, tại ngày hội còn diễn ra các trò chơi dân gian: bịt mắt bắt vịt, chuyền bột, bịt mắt đập bóng. Các trò chơi diễn ra hấp dẫn, gay cấn, tạo niềm vui và khí thế, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

 

Chương trình  “Tết sum vầy – Xuân yêu thương” Giáp Thìn 2024 là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chăm lo của địa phương đến đời sống tinh thần của cán bộ và nhân dân phường nhà, qua đó tăng cường mối đoàn kết, gắn bó để người dân vui xuân đón Tết cổ truyền ấm áp, có thêm niềm tin và động lực hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong năm mới./.

Dương Tân – Duy Quý