Nghi Hương trao hơn 200 suất quà tết cho đối tượng chính sách, hộ nghèo

Đăng ngày 31/01/2024

Sáng ngày 31/1, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Nghi Hương đã tổ chức chương trình “Xuân trao yêu thương” Giáp Thìn năm 2024 để trao quà tết cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo và đối tượng khó khăn trên địa bàn.


Tham dự chương trình có các ông: Hoàng Quốc Việt – Giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường; Nguyễn Đức Tình – Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; Thượng tá  Phan Thị Thu Thủy – Phó trưởng Công an thị xã; Thượng tá  Trần Văn Thảo  – Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự Cửa Lò cùng đại diện các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các ông, bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT, các tổ chức đoàn thể phường, đại diện các khối cư.

 

Hưởng ứng thư kêu gọi của Bí thư tỉnh ủy Nghệ An và UBMTTQVN các cấp về ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Giáp Thìn năm 2024, trong thời gian qua Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT VN phường Nghi Hương đã kết nối, vận động các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng cán bộ, nhân dân trong và ngoài phường ủng tiền, vật phẩm để tổ chức chương trình  “Xuân trao yêu thương”. Qua thời gian triển khai đã có hơn 20 đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ với số tiền hơn 260 triệu.

Phát biểu tại chương trình, bà Lê Thị Hồng Nhung – Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hương cảm ơn sự quan tâm chia sẻ, ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, các tổ chức thiện nguyện và nhân dân địa phương đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng khó khăn trong dịp đón Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024. Đồng thời mong muốn trong thòi gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm sẻ chia của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để giúp ngời nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tại chương trình, Ban tổ chức  và các đơn vị, doanh nghiệp, hội thiện nguyện  đã trao hơn 200 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng khó khăn trên địa bàn phường.

Những món quà đầy ý nghĩa này sẽ là động lực vượt qua khó khăn, tiếp thêm niềm vui cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng khó khăn ở Nghi Hương khi tết đến, xuân về.

                                                                 Hữu Lương  – Ngọc Ánh