Bí thư Thị ủy Cửa Lò dâng hương đài tưởng niệm liệt sỹ thị xã, các di tích lịch sử và chúc tết các phường

Đăng ngày 30/01/2024

Sáng 30/1, nhân dịp đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn công tác của thị xã do đồng chí Phạm Thị Hồng Toan – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy Cửa Lò dẫn đầu đã đi dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm liệt sỹ thị xã, các di tích lịch sử, văn hóa, chúc tết các phường và một số cán bộ nghỉ hưu trên địa bàn.

Tại Đài tưởng niệm liệt sỹ thị xã, các đồng chí lãnh đạo thị xã Cửa Lò đã kính cẩn nghiêng mình đặt vòng hoa, dâng nén tâm hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, dành lại nền hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc. Đồng thời nguyện hứa phát huy tinh thần đoàn kết, thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024.

Tiếp đó, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan – Bí thư Thị ủy cùng các thành viên trong Đoàn công tác thị xã đến dâng hương các di tích lịch sử, văn hóa. Đồng thời chúc tết các phường trên địa bàn thị xã Cửa Lò.

Tại Nghi Hương, đồng chí Bí thư Thị ủy biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, mong muốn phường Nghi Hương nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024 để chào mừng 30 năm thành lập thị xã.

Chia vui với những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Nghi Hòa đạt được trong năm qua. Bí thư Thị ủy đề nghị Đảng bộ, chính quyền địa phương cần nỗ lực hơn nữa, nâng cao tinh thần đoàn kết, phát huy tính sáng tạo nhằm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024, đặc biệt là phát triển dịch vụ du lịch để Nghi Hòa thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Cũng trong dịp này, đồng chí Bí thư Thị ủy và các thành viên trong đoàn công tác thị xã đã đến thăm, chúc tết các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã nghỉ hưu trên địa bàn.

                    Hữu Lương – Ngọc Ánh