Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Quang Tiêu chúc tết các đơn vị LLVT và gia đình chính sách trên địa bàn thị xã

Đăng ngày 29/01/2024

Chiều ngày 29/1, đồng chí Nguyễn Quang Tiêu – Phó Chủ tịch UBND thị xã dẫn đầu đoàn công tác của TX đã đến chúc tết các đơn vị LLVT và gia đình chính sách, người có công trên địa bàn Cửa Lò. Cùng đi có đại diện các ban, ngành đoàn thể cấp thị.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đơn vị: Đoàn điều dưỡng chính sách Quân khu 4; Cụm điệp báo CD7/BTMQK4; Hải đội 2 – Bộ đội Biên phòng; Hải đội 137 vùng I – Hải Quân; Tiểu đoàn 32 – Đảo Mắt. Tại các đơn vị, đoàn đã biểu dương sự đóng góp của LLVT góp phần xây dựng thế trận lòng dân vững chắc, tạo sự đồng thuận trong nhân dân để thực hiện các nhiệm vụ phát triển chung của địa phương. Nhân dịp xuân Giáp Thìn sắp đến gần, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Quang Tiêu – Phó Chủ tịch UBND thị xã gửi những lời chúc quyết thắng, đoàn kết, xuân vui tươi, đầm ấm tới các cán bộ, chiến sỹ trong các đơn vị LLVT.
Với tinh thần quan tâm, sẻ chia, cũng trong chiều nay, đoàn đã đến thăm chúc tết, trao tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn phường Nghi Hải và Nghi Hoà.
Nguyễn Hương – Tạ Nhật