Nghi Hải: Khai mạc giải bóng đá tranh cúp Tứ Hùng

Đăng ngày 26/01/2024

Chiều ngày 26/1, UBND Nghi Hải phối hợp với Đoàn thanh niên phường tổ chức khai mạc giải bóng đá tranh cúp Tứ Hùng “Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024”. Dự khai mạc có đại diện Thị đoàn Cửa Lò, lãnh đạo phường và các vận động viên tham dự giải.
Giải bóng đá tranh cúp Tứ Hùng “Mừng Đảng  – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024” có sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các CLB trên địa bàn, gồm FC Vui Vẻ, Fc Sắt Thép Cửa Hội, Fc CAP ( Công an Phường) và Fc Ninja.
Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm sau đó chọn các đội thi đấu chung kết. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu giữa Fc CAP gặp Fc Ninja và Fc Vui vẻ gặp Fc Sắt thép.
Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thực hiện kế hoạch của UBND phường về việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng – Mừng xuân Giáp thìn 2024, nhằm giúp cho các VĐV các CLB trên địa bàn được giao lưu, học hỏi, có sân chơi bổ ích trong dịp Tết đến, xuân về.
 Giải bóng đá trang cúp Tứ Hùng ” Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn 2024 sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày từ ngày 26 đến ngày 27/1/2024./.
Mỹ Hạnh – Duy Quý