Đảng bộ phường Nghi Hương tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023

Đăng ngày 19/12/2023

Sáng 19/12, Đảng bộ phường Nghi Hương tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023,  triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí Phạm Thị Hồng Toan  – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Hồng Quang – Ủy viên BTV Thị ủy, Phó chủ tịch HĐND thị xã; đại diện một số phòng, ban Thị ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTQ, các tổ chức đoàn thể phường và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Vinh dự cho Đảng bộ phường Nghi Hương là trong dịp 2/9 và 7/11, có 11 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Thị ủy, đồng chí Phạm Thị Hồng Toan – Bí thư Thị ủy đã trao huy hiệu cho 2 đồng chí 75 tuổi đảng, 2 đồng chí 55 tuổi đảng, 2 đồng chí 50 tuổi đảng, 3 đồng chí  45 tuổi đảng và 2 đồng chí 40 tuổi đảng.

Năm 2023, Nghi Hương đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đảng bộ phường đã đề ra. Theo đó, tổng giá trị sản xuất ước đạt 1.314,9 tỷ đồng, tăng 13,5% so với cùng kỳ năm 2022; Văn hóa xã hội phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng đã có nhiều đổi mới, Đảng bộ được Thị ủy xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Hội nghị đã tập trung thảo luận những kết quả đạt được và hạn chế trong năm qua, đồng đưa ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong năm 2024.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Thị ủy chúc mừng và mong muốn các đảng viên được trao tặng  huy hiệu đảng dịp này tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ, chính quyền địa phương ngày càng vững mạnh. Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng ghi nhận và biểu dương những kết quả của Đảng bô phường đạt được trong năm 2023. Đồng thời gợi mở một số nhiệm vụ để Nghi Hương thực hiện trong năm 2024. Trong đó, trọng tâm là đẩy mạnh xã hội hóa chỉnh trang khu lâm viên, xây dựng các điểm đến, phát triển dịch vụ phục vụ du khách, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, đô thị văn minh, nhân rộng các mô hình kinh tế tiêu biểu. Thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng. Rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ, các đề án, kế hoạch và phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tính tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.

Dịp này, Đảng bộ phường Nghi Hương còn khen thưởng cho 10 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu, 1 tập thể và 33 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

                                                                       Hữu Lương  – Ngọc Ánh