Trường THCS Nghi Tân tri ân 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Đăng ngày 17/11/2023

Sáng ngày  17/11, Trường THCS Nghi Tân tổ chức Lễ tri ân 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Dự lễ và tặng hoa chúc mừng nhà trường có các ông: Doãn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò; Phùng Đức Nhân – Chánh văn phòng HĐND-UBND thị xã; Đại diện Phòng GD&ĐT thị xã. Về phía địa phương có ông Đậu Phương Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường; Đại đội hỗn hợp Đảo ngư, Hội cha mẹ học sinh, Hội Cựu giáo chức phường cùng toàn thể giáo viên và học sinh trường THCS Nghi Tân.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm không chỉ là ngày hội của các thầy giáo, cô giáo, học sinh mà còn là dịp để toàn xã hội thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn; Đây cũng là dịp để tôn vinh, khen thưởng những giương nhà giáo điển hình trong phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy và học.

Trải qua chặng đường phát triển gặp không ít khó khăn nhưng với sự nỗ lực vươn lên của các thế hệ cán bộ, giáo viên nhà trường đã không ngừng góp tâm, góp sức vào sự nghiệp trồng người.

Dịp này, UBND thị xã đã khen thưởng 6 cô giáo đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Trường THCS Nghi Tân khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập, chào mừng  ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm học 2023 – 2024./.

Đàm Hiền – Tạ Nhật