Bí thư Thị ủy trao 100 triệu đồng tiền vận động các doanh nghiệp tài trợ cho các khối tham gia cuộc thi “Đoạn đường, ngõ phố đẹp văn minh” ở Nghi Thu

Đăng ngày 16/11/2023

Chiều ngày 16/11, khu dân cư khối 1 phường Nghi Thu tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Chung vui với cán bộ và  nhân dân khối 1 có các ông, bà: Phạm Thị Hồng Toan  – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Quang Tiêu – Ủy viên BTV  Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đại UBMTTQ VN thị xã cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể phường, đại diện các khu dân cư trên địa bàn Nghi Thu.

Trong năm 2023, khối 1 phường Nghi Thu đã phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân tộc, thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Tổng thu nhập toàn khối ước đạt 280 tỷ đồng, bình quân thu nhập đạt 174 triệu đồng/người/năm. Khối không có hộ nghèo, hộ giàu và khá chiếm 67,5%, hộ cận nghèo còn 0,04%. Văn hóa xã hội phát triển mạnh. Hiện tại toàn khối có 96% gia đình văn hóa, trong đó có 12 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa xuất sắc. An ninh trật tự, an toàn xã hội luôn được đảm bảo; các phong trào thi đua được triển khai thực hiện ngày một có hiệu quả.

Tại ngày hội này, ngoài đánh giá những kết quả đã được, cán bộ nhân dân khối 1 còn thảo luận một số giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong năm 2024.

Thay mặt lãnh đạo thị xã, bà Phạm Thị Hồng Toan –  Bí thư Thị ủy đã trao quà của Thị ủy, HĐND, UBND thị xã và chúc mừng những kết quả khu dân cư khối 1 phường Nghi Thu đạt được trong năm 2023.

Đặc biệt, qua theo dõi cuộc thi “Đoạn đường, ngõ phố đẹp văn minh”  của Mặt trận tổ quốc phường triển khai, các khối đã thực hiện hết sức bài bản và có sức lan tỏa mạnh mẽ trên nền tảng mạng xã hội, góp phần thay đổi ý thức trong các tầng lớp nhân dân, bà Phạm Thị Hồng Toan – Bí thư Thị ủy đã vận động các doanh nghiệp được 100 triệu đồng để hỗ trợ cho Ban tổ chức cuộc thi và các khối.

Tại ngày hội này, Bí thư Thị ủy đã trao tặng số tiền trên cho Ban tổ chức cuộc thi và các khối để tiếp tục chỉnh trang các hạng mục trên các đoạn đường, ngõ phố đẹp, văn minh ở Nghi Thu. Đồng thời phát biểu gợi mở một số nhiệm vụ trọng tâm để khối 1 tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024.

Cũng tại ngày hội này, 12 gia đình văn hóa xuất sắc của khối 1 được UBND phường Nghi Thu khen thưởng.

Hữu Lương  – Ngọc Ánh