Nghi Hòa tổ chức lễ kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, MTTQ và ngày thành lập các tổ chức Hội.

Đăng ngày 13/10/2023

Chiều ngày 13/10, Ban dân vận phường Nghi Hòa phối hợp với các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Cấp ủy, MTTQ, các tổ chức Hội gồm: Nông dân, Liên hiệp phụ nữ, CCB, Hội Liên hiệp Thanh niên tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm ngày truyền thống. Các đồng chí: Võ Minh Vỹ- Thị ủy viên, PCN Ủy ban Kiểm tra Thị ủy; Nguyễn Văn Dần- Phó Ban Dân vận Thị ủy; Nguyễn Thanh Tuyền – Chủ tịch Hội Nông dân thị xã; Lê Thị Xanh – Phó Chủ tịch UBMTTQ thị xã; đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã, Thị đoàn Cửa Lò, Ban chỉ huy quân sự thị xã; Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Cảng Cửa Lò – Bến Thủy, Ngân hàng Chính sách, Đoàn An điều dưỡng 40A Cửa Hội, Quỹ Tín dụng nhân dân Nghi Xuân. Về phía địa phương có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị xã hội của địa phương.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình hình thành, phát triển và những thành tựu của các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy các cấp, MTTQ và các Hội: Nông dân, Hội LHPN, Hội CCB, Hội Liên hiệp thanh niên. Theo đó, trong những năm qua, các Ban và Văn phòng Đảng ủy phường Nghi Hòa đã luôn tích cực chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy làm tốt công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn; quán triệt, triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. Cán bộ, đảng viên của các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Đảng ủy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

Kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, UBMTTQ và các tổ chức Hội là dịp để mỗi cán bộ, công chức, đoàn viên đang công tác trong các tổ chức chính trị, đoàn, hội của địa phương tự hào và tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang, ra sức phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác. Qua đó góp phần xây dựng Đảng bộ phường Nghi Hòa nói riêng, Đảng bộ thị xã Cửa Lò nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng trong chiều 13/10,  Nghi Hoà đã tưng bừng tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề ” Bữa cơm đoàn kết” năm 2023 giữa cán bộ, hội viên các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, UBMTTQ và các tổ chức Hội./.

Phan Thành- Duy Quý