Trường Tiểu học Nghi Hương đón nhận cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Đăng ngày 09/10/2023

Chiều ngày 9/10, Ban giám hiệu, Công đoàn trường Tiểu học Nghi Hương đã phối hợp tổ chức hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024 và long trọng đón nhận cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Dự hội nghị có đồng chí: Nguyễn Chí Công – Phó Chủ tịch cùng đại diện Ban Chính sách pháp luật và quan hệ lao động Liên đoàn Lao động tỉnh; Phòng Giáo dục & đào tạo thị xã; Liên đoàn lao động thị xã Cửa Lò; UBND phường và các thầy, cô giáo trường Tiểu học Nghi Hương.

Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024 của trường Tiểu học Nghi Hương nhằm đánh giá kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra những nguyên nhân, hạn chế ; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, giáo viên nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng về những quyền lợi chính đáng đối với lãnh đạo nhà trường.

Được biết, năm học 2022 – 2023 cán bộ, đoàn viên Công đoàn trường Tiểu học Nghi Hương đã nổ lực phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết hội nghị viên chức, lao động đầu năm học đã đề ra.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng cờ thi đua cho tập thể Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Nghi Hương.

Tại hội nghị này, đồng chí Nguyễn Chí Công – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao cờ thi đua và tiền thưởng của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng tập thể Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Nghi Hương. Đồng thời, trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho cô Nguyễn Thị Lan Anh – Hiệu trưởng nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2022 – 2023.  Ngoài ra, cô giáo Võ Thị Thùy Dương đoàn viên Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Nghi Hương cũng được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen.

Với những thành tích đạt được trong năm học qua sẽ là động lực để cán bộ,  giáo viên nhà trường phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng trường Tiểu học Nghi Hương ngày càng vững mạnh hơn.

                                                       Hữu Lương – Ngọc Ánh