Cửa Lò: Chương trình giao lưu ngày hội truyền thống lần thứ V năm 2023

Đăng ngày 02/10/2023

Chiều ngày 2/10, Ban thường trực Ủy ban MTTQ, BTV hội LHPN, Hội nông dân, Hội cựu chiến binh, Thị đoàn phối hợp tổ chức chương trình giao lưu ngày Hội truyền thống lần thứ V năm 2023. Các đồng chí: Doãn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND thị xã; Nguyễn Hồng Quang – Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Quang Tiêu – Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị xã, Trưởng ban tổ chức chương trình; Đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành; Lãnh đạo các tổ chức hội, đoàn; Đại diện lãnh đạo, cán bộ chuyên trách các phường. 

Chương trình ngày hội truyền thống được diễn ra với các phần thi sôi nổi: Phần thi đuổi hình bắt chữ với 30 câu hỏi những kiến thức về thị xã Cửa Lò; Các hoạt động của Ủy ban MTTQ, các tổ chức hội, đoàn. Phần thi đoán ý đồng đội với việc ban tổ chức đưa ra các câu thành ngữ, tục ngữ, các đội cử thành viên tham gia dùng ngôn ngữ hình thể để các thành viên còn lại đoán câu. Phần giao lưu với khán giả với các trò chơi vui nhộn.

Kết thúc chương trình Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội phường Thu Thủy; giải nhì cho phường Nghi Thủy; giải ba dành cho phường Nghi Hòa; giải khuyến khích cho các phường Nghi Hương, Nghi Thu, Nghi Tân và Nghi Hải.

 

Thêm nhiều kiến thức, tạo được nhiều niềm vui, chương trình đã gắn kết, tạo nên nhiều khí thế, động lực để các tổ chức hội, đoàn tiếp tục nỗ lực, thống nhất thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng thị xã Cửa Lò ngày càng phồn thịnh, tươi đẹp.

                                 Nguyễn Hương – Tạ Nhật