Trường tiểu học Nghi Thu rộn ràng khai giảng chào đón năm học mới

Đăng ngày 05/09/2023

Hoà chung không khí từng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 5/9, toàn thể cán bộ, giáo viên và 776 em học sinh trường tiểu học tổ chức Lễ khai giảng đón chào năm học mới 2023 – 2024. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Minh – Trưởng phòng LĐ – TB&XH thị xã; Các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ, các tổ chức đoàn thể phường Nghi Thu và đại diện phụ huynh học sinh.

Nhờ đánh giá đúng thực chất năng lực, ý thức vươn lên trong học tập cũng như rèn luyện của từng học sinh mà trong nhiều năm qua trường tiểu học Nghi Thu luôn đạt được những thành tựu nhất định. Riêng trong năm học 2022 – 2023, nhà trường tự hào là đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể lao xuất sắc” được xếp thứ nhất bậc tiểu học toàn thị xã, được Bộ GD&ĐT và UBND tỉnh tặng bằng khen; Công đoàn và Liên đội luôn đạt “Vững mạnh xuất sắc”.

Bước sang năm học mới 2023 – 2024, nhà trường quyết tâm thực hiện có hiệu quả việc đổi mới cả ba phương pháp: Dạy, học và quản lý. Tập trung giáo dục kỹ năng, năng lực, phẩm chất cho học sinh. Tăng cường tổ chức các CLB, KNS, hoạt động STEM, ngoại khoá để học sinh có cơ hội được trải nghiệm trong học tập, rèn luyện nhằm củng cố kiến thức, phát triển năng khiếu và kỹ năng cần thiết. Tiếp tục tạo niềm tin về chất lượng giáo dục của nhà trường.

 

Trong khuôn khổ buổi Lễ, đã có nhiều phần quà dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập./.

Đàm Hiền