Trường Tiểu học Nghi Hoà khai giảng năm học mới

Đăng ngày 05/09/2023

Sáng 5-9, trường tiểu học Nghi Hòa tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023- 2024, đón các em học sinh vào lớp 1. Về dự Lễ khai giảng năm học mới cùng trường tiểu học Nghi Hòa có đồng chí:Trần Thị Thanh Thủy- Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo thị ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã; đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Thị ủy, UBND thị xã; các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể địa phương; đại diện cha mẹ học sinh, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường và đông đảo phụ huynh, học sinh nhà trường.

Trường Tiểu học Nghi Hoà hiện có 33 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 555 em học sinh. Trong năm học 2022- 2023, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức song với sự quyết tâm, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng sự cố gắng học tập, rèn luyện của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học. Chất lượng giáo dục toàn diện phát triển ổn định, vững chắc, chất lượng học sinh năng khiếu có nhiều chuyển biến tích cực với 02 em đạt danh hiệu Trạng nguyên tiếng Việt cấp quốc gia, 66 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 45 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thị, 100% các em học sinh đạt chuẩn năng lực. Hiện nhà trường có 01 giáo viên giỏi cấp tỉnh, 03 giáo viên giỏi cấp thị…

Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Phúc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gióng những tiếng trống rộn ràng báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Tiếng trống rộn vang, bay xa như mang theo những hi vọng cho một năm học mới thành công rực rỡ với thật nhiều thành tích của cả thầy và trò trường Tiểu học Nghi Hòa.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, đồng chí Trần Thị Thanh Thuỷ- Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Thị uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã đã gửi tới các em lời Thư chúc mừng năm học mới của đồng chí Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng. Đồng thời, trao tặng lẵng hoa tươi thắm tới cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường nhân dịp năm học mới.

 

Dịp này, đại diện các ban, ngành cấp thị, địa phương và các mạnh thường quân và BGH nhà trường đã trao những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, rèn luyện tại trường./.

Phan Thành