Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ- Chủ tịch HĐND Thị xã dự lễ khai giảng năm học 2023-2024 tại trường THPT Cửa Lò 2

Đăng ngày 05/09/2023

Sáng ngày 5/9/2023, cùng với hàng triệu giáo viên và học sinh trên cả nước, thầy và trò trường THPT Cửa Lò 2 đã nô nức chào đón năm học mới với lễ khai giảng trang trọng và ấn tượng. Tham dự buổi lễ có đ/c Lê Thanh Long – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ- Chủ tịch HĐND Thị xã, trưởng các phòng ban ngành Thị xã, đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cựu học sinh và đại diện cha mẹ học sinh , giáo viên, học sinh nhà trường.
Với chủ đề” Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đổi mới và nâng cao chất lượng các hoạt động GD – ĐT”, Năm học 2023 – 2024, trường THPT Cửa Lò 2 có trên 830 học sinh, nhà trường đã đề ra những mục tiêu cơ bản của năm học là: Bảo đảm an toàn học tập, tập trung nâng cao chất lượng đại trà, từng bước nâng cao chất lượng mũi nhọn, tập trung giáo dục đạo đức, pháp luật, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Xây dựng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Theo đó, nhà trường đã đặt ra những mục tiêu cơ bản để thực hiện tốt, nhất là tiếp tục đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp dạy học. Hưởng ứng  mạnh mẽ phong trào thi đua “ Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập.”
Tại buổi lễ, đ/c Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ- Chủ tịch HĐND Thị xã Lê Thanh Long đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước và tặng hoa cho giáo viên và học sinh Trường THPT Cửa Lò 2.
Dịp này, Thị uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQVN Thị xã đã trao 5 suất quà cho 5 e học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.
Nằm trong chương trình “ Tiếp sức đến trường” các cơ quan doanh nghiệp, nhà tài trợ, cựu học sinh đã trao trên 1,4 tỷ đồng tiền mặt và vật chất để hỗ trợ nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học.
 
Trong buổi lễ khai giảng năm học mới, Trường THPT Cửa Lò 2 cũng đã dành những suất quà để khen thưởng cho tập thể, giáo viên và học sinh đạt thành tích cao tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024./.
Mỹ Hạnh – Duy Quý