Hội Cựu chiến binh, Thị đoàn dâng hương tại đài tượng niệm liệt sỹ

Đăng ngày 24/07/2023

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 24/7,  Hội Cựu chiến binh thị xã phối hợp với Thị đoàn Cửa Lò tổ chức  lễ báo công, dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại đài tượng niệm liệt sỹ thị xã. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Quang Tiêu – Uỷ viên BTV, Trưởng ban dân vận Thị uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ thị xã; Nguyễn Bá Soa – Chủ tịch hội cựu chiến binh thị xã; Phùng Lê Na – Uỷ viên BTV thị đoàn, Phó Chủ tịch hội LHTN thị xã; Đại diện hội viên CCB và Đoàn viên, thanh niên các phường.


Hội cựu chiến binh thị xã, thị đoàn Cửa Lò đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính trước vong linh các anh hùng liệt sỹ đã dũng cảm kiên cường chiến đấu với tinh thần “Sống bám đá đánh giặc, chết hoá đá bất tử” vì độc lập Tổ Quốc, vì bình yên cho quê hương. Những đồng đội còn sống và thế hệ trẻ hôm nay một lòng kiên trung, phát huy truyền thống yêu nước nồng nàn vĩ đại của các anh, các chị, nguyện chung chí hướng đồng sức chí tâm xây dựng quê hương Cửa Lò ngày càng giàu đẹp.

Khẳng định cho những quyết tâm kế thừa đó là nhiều hoạt động ý nghĩa và hết sức lan toả của hội cựu chiến binh thị xã và đoàn viên thanh niên đã luôn gương mẫu, đoàn kết, tiên phong, xung kích và đổi mới để cùng các cấp, các ngành thực hiện thành công mọi nhiệm vụ chính trị của địa phương nhất là giúp nhau làm giàu phát triển kinh tế; gương mẫu, xây dựng đô thị văn minh, phát triển du lịch, đẩy mạnh hoạt động an sinh xã hội không ngừng chăm lo cho thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

 

Đây cũng là dịp để Hội cựu chiến binh thị xã, các bạn đoàn viên, thanh niên tiếp tục quyết tâm thực hiện thành công hơn nữa những mục tiêu đã đặt ra để xứng đáng với những hi sinh mà các anh hùng liệt sỹ đã đánh đổ xương máu để chúng ta có được như ngày hôm nay.

                                                        Nguyễn Hương – Tạ Nhật