Phường Thu Thuỷ khai giảng lớp học năng khiếu miễn phí cho trẻ em

Đăng ngày 09/07/2023

 Sáng ngày 9/7, Đoàn phường Thu Thủy tổ chức Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng múa và nhảy miễn phí dành cho trẻ em trên địa bàn. Tham dự khai giảng có các đồng chí: Phạm Trung Hiếu – Cán bộ Thị đoàn; Đồng chí: Vũ Thị Thanh Hiền – Bí thư Đảng uỷ phường Thu Thủy cùng đại diện lãnh đạo Đảng uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQ phường và đông đảo đoàn viên thanh niên, các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
Trong buổi khai giảng, lớp học đã đón gần 30 em thiếu nhi trên địa bàn đến tham gia sinh hoạt và học tập. Tham gia lớp học, các em sẽ được học các kỹ năng nhảy, múa do các anh chị đoàn viên thanh niên trong phường phụ trách. Ngoài ra các buổi học sẽ được lồng ghép các kỹ năng sống như phòng chống đuối nước, phòng chống xâm hại tình dục, trang bị một số kỹ năng mềm cần thiết cho trẻ,…
Lớp học miễn phí được tổ chức nhằm giúp các em thiếu nhi trên địa bàn có một kỳ nghỉ hè lý thú và bổ ích, nâng cao năng khiếu của các em, giảm bớt việc lạm dụng, sử dụng quá nhiều điện thoại, tivi và các thiết bị điện tử khác. Đây cũng là hoạt động thường niên nằm trong chiến dịch tình nguyện hè hàng năm và kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trong dịp hè của đoàn phường Thu Thủy. Chủ động tiếp nhận và tổ chức các hoạt động công tác đội, vui chơi giải trí, vận động và phối hợp các đơn vị tổ chức các lớp học miễn phí cho thiếu nhi nhằm tạo sân chơi an toàn, lành mạnh cho thiếu nhi trên địa bàn trong những ngày hè, giúp các em có điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Dương Tân – Tạ Nhật