Lãnh đạo thị xã Cửa Lò chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí nhân dịp 21/6

Đăng ngày 19/06/2023

Sáng 19/6, các đồng chí lãnh đạo thị xã Cửa Lò do đồng chí Phạm Thị Hồng Toan – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đến thăm và tặng hoa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên và nhân viên Đài PT – TH tỉnh Nghệ An nhân dịp 21/6.

Đoàn đến thăm và tặng hoa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên và nhân viên Báo Nghệ An nhân dịp 21/6.

Tại báo Nghệ An và Đài PT TH Nghệ An, đồng chí Bí thư Thị ủy đã đến thăm và tặng hoa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên và nhân viên 2 đơn vị nhân dịp 21/6. Đồng thời cảm ơn những quan tâm hỗ trợ của Báo Nghệ An, Đài PTTH tỉnh trong việc phối hợp giúp thị xã tuyên truyền, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương thời gian qua; Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, Báo Nghệ An, Đài PTTH Nghệ An tiếp tục quan tâm hỗ trợ nhằm góp phần giúp thị xã Cửa Lò hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Đoàn đến thăm và tặng hoa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ và nhân viên Hội nhà báo Việt Nam tỉnh Nghệ An nhân dịp 21/6.

Đoàn đến thăm và tặng hoa gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên văn phòng thường trú Báo Nhân Dân nhân dịp 21/6.

Cũng trong sáng 19/6, đồng chí Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND thị xã và đại diện một số phòng, ban, đơn vị thị xã Cửa Lò đã đi thăm, chúc mừng một số cơ quan, thông tấn báo chí Trung ương, địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

                                                                 Nguyễn Hữu