Phường Nghi Hương đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân

Đăng ngày 15/06/2023

Sáng 15/6, tại nhà Văn hoá khối Vĩnh Tiến, Đảng uỷ, UBND phường Nghi Hương đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân. Các đồng chí: Lê Thị Hồng Nhung – Bí thư Đảng uỷ; Nguyễn Hoàng Thành – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường đồng chủ trì. Dự buổi đối thoại có các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, đại diện các tổ chức đoàn thể, Công an phường, Cấp uỷ, Ban công tác Mặt trận các khối và đông đảo nhân dân phường Nghi Hương.

Trước khi bước vào đối thoại, lãnh đạo UBND phường đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của Nghi Hương trong 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; Đồng thời báo cáo kết quả trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri tại cuộc tiếp xúc với đại biểu HĐND 2 cấp vừa qua.

Với tinh thần thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại, nhân dân Nghi Hương đã có 10 ý kiến về 29 vấn đề liên quan đến quản lý đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, việc giao quản lý các điểm tắm tráng ở phía Đông đường Bình Minh, đầu tư xây dựng một số tuyến đường, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu, chế độ cho dân công hoả tuyến…

Với tinh thần trách nhiệm cao, đồng chí Nguyễn Hoàng Thành – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường đã nghiêm túc tiếp thu, trả lời các ý kiến, kiến nghị của nhân dân cũng như các ý kiến của các đại biểu dự buổi đối thoại.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Hồng Nhung – Bí thư Đảng uỷ phường Nghi Hương đánh giá cao việc tổ chức buổi đối thoại để qua đó nhân dân bày tỏ tâm tư, nguyện vọng chính đáng và đề xuất những giải pháp khắc phục những vấn đề còn tồn đọng. Qua đó góp phần giúp Đảng uỷ, UBND phường thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra trong năm 2023. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ phường Nghi Hương đề nghị UBND phường tiếp thu đầy đủ và kịp thời giải quyết các ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại của nhân dân.

                                                                  Hữu Lương – Tạ Nhật