Cửa Lò sẽ tổ chức chương trình “Tết sum vầy – 89 mùa xuân vững tin theo Đảng” vào ngày 23/01/2019

Đăng ngày 17/01/2019

Ngày 23/1/2019 tới đây, Thị đoàn, Liên đoàn Lao động Thị xã, Trung tâm Văn hóa,Thể thao và Truyền thông Cửa Lò và Trường THPT Cửa Lò 2 sẽ phối hợp tổ chức chương trình “Tết sum vầy- 89 mùa Xuân vững tin theo Đảng”

Tại chương trình này, dự kiến sẽ diễn ra hội thi nấu bánh chưng xanh với 25 đội tham gia là đại diện đoàn viên công đoàn, đoàn viên  thanh niên, học sinh thuộc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học. Mỗi đội thi sẽ thực hiện gói, nấu tối thiểu 06 cặp (12 chiếc bánh). Các cặp bánh này sau khi chấm sẽ dành tặng cho CN-VC-LĐ, đoàn viên, các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã

Bánh chung Têt

Ban tổ chức sẽ trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải 3 cho các đội thi có phần thi thuyết phục nhất. Dịp này, Ban tổ chức cũng kêu gọi tài trợ 68 suất quà cho công nhân, viên chức, lao động và 20 suất quà cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã.

Ngoài các món quà được trao tặng, chương trình còn mang tới các trò chơi dân gian mang màu sắc văn hóa truyền thống dân tộc nhân dịp tết đến xuân về và các tiết mục văn nghệ với không khí vui tươi,rộn ràng mừng Đảng, mừng xuân. Thông qua các hoạt động này nhằm động viên CBCNVCLĐ, đoàn viên thanh niên nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực để góp phần phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

Dương Tân