Chi hội cựu chiến binh khối Thành Công-Nghi Thủy hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh

Đăng ngày 19/12/2022

Trong không khí chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 và chào năm mới Quý Mão 2023, chiều ngày 18/12, Chi hội cựu chiến binh khối Thành Công, phường Nghi Thủy phối hợp với đội tình nguyện đền Mai Bảng tổ chức tổng dọn vệ sinh đường Lê Thị Bạch Cát và khuôn viên đền Mai Bảng.

Tích cực, gương mẫu đi đầu là các hội viên cựu chiến binh phường Nghi Thuỷ trong đó có chi hội cựu chiến binh khối Thành Công đã đảm nhận tổng dọn vệ sinh đường Lê Thị Bạch Cát vào ngày Chủ nhật xanh hàng tuần. Đây là con đường trọng điểm tại địa bàn khi có di tích lịch sử Quốc gia đền Mai Bảng và Chợ Bến Cá, nơi tập trung nhiều phương tiện đưa đón nhiều du khách đi lại tham quan và mua sắm.

Con đường Lê Thị Bạch Cát vừa được tu bổ, chỉnh trang trải thảm nhựa, làm mương giữa, đường thông hè thoáng. Để giữ gìn môi trường, chi hội cựu chiến binh khối Thành Công đã huy động hội viên thường xuyên tổng dọn tạo cảnh quan sạch đẹp, trang trí pa nô, treo cờ Tổ Quốc, tạo khí thế thi đua trong xây dựng khu dân cư kiểu mẫu.

Cũng trong chiều nay, hội viên cựu chiến binh khối Thành Công cũng đã phối hợp với đội tình nguyện đền Mai Bảng tổng dọn vệ sinh khuôn viên đền chào mừng tết đến xuân về.

Những việc làm của các bác hội viên cựu chiến binh thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng, cùng chung tay góp sức với chính quyền xây dựng phường nhà ngày càng xanh – sạch – đẹp hơn. Qua đó, giáo dục thế hệ trẻ phải có trách nhiệm trong việc gìn giữ di tích cũng như từng bước hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường đến mỗi người dân.

                                            Nguyễn Hương – Duy Quý