Đại hội Hội nạn nhân chất độc da cam phường Nghi Hải

Đăng ngày 07/06/2017

Sáng nay: 7/6, Hội nạn nhân chất độc da cam phường Nghi Hải thị xã Cửa Lò đã tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đại diện hội nạn nhân chất độc da cam thị xã, phòng lao động thương binh và xã hội Cửa Lò, Đảng ủy, chính quyền địa phương cùng dự.

nh1

Nhiệm kỳ qua, Hội nạn nhân chất độc da cam phường Nghi Hải đã tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức chính trị cho hội viên. Đồng thời nêu rõ những hậu quả của chất độc da cam gây ra đối với sức khỏe con người và làm tổn hại đến môi trường, công tác khắc phục hậu quả chiến tranh ở địa phương.

 

nh2

nh4

nh3

Hội đã phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước đối với nạn nhân chất độc da cam. Tích cực vận động các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ nạn nhân chất độc da cam nên số tiền thu được trong nhiệm kỳ đạt gần 52 triệu đồng. Bên cạnh đó, các hội viên còn được Tỉnh hội, Thị hội tặng quà  nhân dịp lễ tết và hỗ trợ vốn phát triển sản xuất, sửa chữa nhà ở.

Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và hạn chế trong nhiệm kỳ thứ nhất, bầu BCH khóa 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022 do ông Hoàng Đức Thương làm chủ tịch và thông qua nghị quyết Đại hội.

                                                                      Hữu Lương – Ngọc Ánh