Ra mắt mô hình tổ hợp tác ” Buôn bán và chế biến hải sản” tại Nghi Thuỷ.

Đăng ngày 02/06/2022

Đoàn kết, xây dựng và phát triển tạo ra các sản phẩm chất lượng chính là mục đích thành lập tổ hợp tác ” Buôn bán và chế biến hải sản” vào chiều ngày 2/6 do hội liên hiệp phụ nữ phường Nghi Thủy đứng ra tổ chức và điều hành. 

Tổ hợp tác”Buôn bán và chế biến hải sản” được thành lập lần này có 10 thành viên là các chị em buôn bán và chế biến tại khối Bình Minh.

Tôn trọng lợi ích của các chị em tham gia, chủ động trao đổi kỹ năng, phương pháp, cách thức chế biến đảm bảo yêu cầu về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó là một trong những yêu cầu mà bà Phùng Thị Hạnh – Chủ tịch hội LHPN thị xã chỉ đạo tại buổi lễ. Bên cạnh đó, việc nâng cao nhận thức khởi nghiệp, lập nghiệp, hội LHPN phường cần chủ động phối hợp kết nối với các đơn vị truyền thông để tổ hợp tác có cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình. Ngoài 3 sản phẩm mà phường được công nhận sản phẩm OCOP thì chị em tổ hợp tác cần tiến  tới để xây dựng thêm nhiều sản phẩm đạt chất lượng OCOP khác nữa.

Chung tay vì sự phát triển bền vững, tổ hợp tác ” Buôn bán và chế biến hải sản” sẽ góp phần nâng cao thương hiệu làng nghề, đưa các sản phẩm uy tín của phường Nghi Thuỷ đến gần hơn với du khách và bạn bè gần xa.

                                           Nguyễn Hương – Tạ Nhật