Trường THCS Nghi Hương có 357 đạt học sinh giỏi năm học 2021-2022.

Đăng ngày 31/05/2022

Sáng ngày 31/5, trường THCS Nghi Hương đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022 và làm lễ ra trường cho các em học sinh lớp 9, khóa 2018-2022. Tham dự có Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Phùng Đức Nhân, đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị, xã hội địa phương; đại diện Hội cha mẹ học sinh; BGH, các thầy, cô giáo cùng các em học sinh nhà trường. 

Trường THCS Nghi Hương được biết đến là một trong những ngôi trường trọng điểm về giáo dục và đào tạo bậc THCS trên địa bàn thị xã Cửa Lò nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung, nhiều năm liền trường nằm trong tốp đầu của tỉnh và thị xã về chất lượng dạy và học. Trong năm học qua, bằng sự nỗ lực vượt khó, thầy trò nhà trường đã đạt và vượt các chỉ tiêu của năm học với những con số ấn tượng: 02 em đạt giải khuyết khích Quốc gia cuộc thi “ATGT cho nụ cười ngày mai”; 20 em đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh; 62 em đạt học sinh giỏi cấp Thị; 4 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc; 357 em đạt danh hiệu học sinh giỏi; 216 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến…Với những thành tích đó, nhà trường vinh dự được UBND thị xã tặng Giấy khen trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2021-2022.

Về chung vui cùng cán bộ, giáo viên, các em học sinh nhà trường, đồng chí Phùng Đức Nhân- Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Cửa Lò ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm qua, đồng thời, đề nghị nhà trường trong năm học tới tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới tư duy trong dạy và học để vừa đảm bảo chất lượng đại trà, vừa đảm bảo chất lượng mũi nhọn, xứng đáng là ngôi trường chất lượng cao của ngành giáo dục, đào tạo thị xã.

Dịp này, nhà trường đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2021- 2022. Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong năm học qua./.

Phan Thành- Tạ Nhật