Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 217 công dân tại khách sạn ARMY

Đăng ngày 17/08/2021

Chiều ngày 17/8/2021, tại điểm cách ly khách sạn ARMY (địa điểm cách ly do Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An chủ trì), đại diện Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế cho 217 công dân Nghệ An trở về từ vùng dịch TP HCM và các tỉnh, thành phía Nam.

Các công dân được tiếp nhận thực hiện cách ly tập trung vào ngày 03/8/2021, đến hôm nay ngày: 17/8/2021 đã hoàn thành cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế. Sau khi trở về địa phương, nơi cư trú, các công dân này tiếp tục tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà thêm 07 ngày để bảo đảm an toàn, phòng ngừa dịch bệnh.

Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất cho công dân cách ly tập trung và lực lượng làm nhiệm vụ. Ngoài kiểm tra sức khỏe thường xuyên, các công dân được phục vụ ăn 3 bữa ngày; cấp miễn phí nước uống, khăn mặt, khẩu trang, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn và các vật dụng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong những ngày thực hiện cách ly.

Trung tá  Đoàn Văn Hải – Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An, cán bộ phụ trách trực tiếp khu cách ly ARMY cho biết: Từ ngày 03/8 đến nay, sức khỏe các công dân trong khu cách ly rất tốt. Qua 3 lần kiểm tra xét nghiệm, chỉ có 1 ca công dân dương tính với SARS-CoV-2, còn lại đều cho kết quả âm tính./.

Phan Thành- Ngọc Ánh