Đoàn giám sát số 2 kiểm tra công tác bầu cử tại phường Nghi Thu và Nghi Hương

Đăng ngày 18/05/2021

Sáng ngày 18/5, Đoàn giám sát số 2 do đồng chí Lê Thanh Long – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã đi giám sát công tác chuẩn bị cho bầu cử tại điểm bầu cử Nghi Thu và Nghi Hương. Cùng đi có các đồng chí trong Ủy ban bầu cử thị xã; Các Trưởng, phó Ban chỉ đạo thị xã và các Tổ bầu cử tại Nghi Thu Và Nghi Hương.

Trong thời gian qua, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 được Ủy ban bầu cử các phường: Nghi Thu và Nghi Hương triển khai thực hiện đảm bảo các bước theo quy trình, quy định và hướng dẫn của cấp trên, đảm bảo tiến độ kế hoạch đề ra. Công tác niêm yết danh sách, tiểu sử tóm tắt những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, đảm bảo cho cử tri xem và nắm rõ thông tin của các ứng cử viên. Công tác tuyên truyền thông qua hệ thống loa phát thanh và phòng chống dịch bệnh Covid -19… cũng được tăng cường triển khai.

Tại mỗi điểm kiểm tra, Đoàn đánh giá cao công tác chuẩn bị của các địa phương cho ngày hội bầu cử sắp tới. Đoàn cũng yêu cầu các đơn vị cần thực hiện nghiêm túc và khẩn trương rà soát lại danh sách cử tri, danh sách những người ứng cử; Tiếp tục tăng cường công tác phòng chống dịch Covid -19 và phải chuẩn bị thật chu đáo, sẵn sàng cho cuộc bầu cử sắp tới./.

Đàm Hiền – Duy Quý